งานเสื้อยืด

02มิ.ย.08

ผ่านไปแล้วกับงาน T-shirt Festival #4 วันเสาร์ที่ผ่านมา งานคลาคล่ำไปด้วยเด็กๆ(กว่าผม) คนเยอะมากๆ เยอะทุกที่เว้นตรงห้วงที่ผมขาย แหะๆ… ในงานแบ่งเป็น4โซน โซนสปอนเซอร์ โซนศิลปิน(ที่ไม่ได้มาร้องเพลง แต่ทำเสื้อมาขาย แล้วขายดีมาก) โซนพ่อค้าแม่ค้า(ทั้งมืออาชีพ และ มือสมัครเล่นอย่างผม) แล้วก็โซนเวทีคอนเสิร์ต งานนี้ผมได้เสื้อมาตัวเดียวจากบูธพี่ชาติ(คนวาดหัวปลาหมึก)ที่อยู่เยื้องๆกัน(เคยซื้อเสื้อพี่เค้าตอนงานFat ที่อิมพีเรียล เป็นลายเกมกด ตอนนี้ย่อยสลายไปแล้ว) เพราะไม่ได้เดินไปไหนเลย เห็นเด็กๆ(กว่าผม)ที่เดินผ่าน แต่งตัวกันจัดจ้านดี ได้เห็นคำนิยามว่าเด็กแนวเป็นช่วงๆของวัน งานเลิกกลับบ้านก็คิดว่าเราคงอยู่ผิดที่ผิดทางจริงๆน่ะแหละ ที่ทางของเราอาจจะอยู่แถวตลาดนัดหรืองานวัดแถวปากซอยก็ได้ อิอิ..

สรุป ผลคือผมขายไปทั้งสิ้น 82 ตัว บาดเจ็บพอสมควรแต่ยังทนพิษบาดแผลได้ ขอขอบคุณทุกคนที่แวะมานะครับ

ปล.1 กติกามีไว้แหกจริงๆนะ
ปล.2 ผมกำลังคิดอยู่ว่าจะทำยังไงกับของที่เหลือ ใครสนใจเมล์มาคุยกันได้นะครับ
ปล.3 ใครที่ซื้อไปแล้วอยากจะบ่นหรือด่า ก็น้อมรับนะครับ



2 Responses to “งานเสื้อยืด”

  1. ีสู้ๆครับ


ใส่ความเห็น

